Tập huấn thương hiệu 2013 cho cán bộ BIDV Đà Nẵng

Haki – Canifa. Ký kết hợp tác tư vấn thiết kế chiến lược thương hiệu
Tháng Một 18, 2013
TISDC – ĐẾN VỚI ĐẠI HỌC FPT
Tháng Tư 27, 2017
Hiển thị tất cả

Tập huấn thương hiệu 2013 cho cán bộ BIDV Đà Nẵng

“TẬP HUẤN XÂY DỰNG VÀ QUẢN TRỊ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU PHIÊN BẢN 2013” CHO CÁN BỘ THƯƠNG HIỆU, CHUYÊN VIÊN CÁC CHI NHÁNH BIDV TẠI ĐÀ NẴNG

Thương hiệu là gì? Tại sao thương hiệu xuất hiện, các yếu tố để nhận dạng thương hiệu, cách quản trị thương hiệu, làm sao xây dựng và quản trị thương hiệu thời khủng hoảng kinh tế một cách tốt nhất….là những vấn đề được anh Phạm Huyền Kiêu làm rõ trong buổi tọa đàm.

Tập huấn xây dựng và quản trị nhận diện thương hiệu phiên bản 2013

Là một người nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu cho các thương hiệu mạnh tại Việt Nam, anh Phạm Huyền Kiêu được biết đến như một chuyên gia đầu ngành về sáng tạo và quản trị thương hiệu.

Vấn đề thương hiệu được các doanh nghiệp trên thế giới nhận thức và coi nó như một tài sản hết sức to lớn. Một thương hiệu mạnh có thể đem lại sự ổn định cho doanh nghiệp và nâng cao được vị thế cạnh tranh, tạo ra danh tiếng và thuận lợi cho công ty. Muốn xây dựng được thương hiệu mạnh các doanh nghiệp phải bỏ ra không ít thời gian và công sức để tạo dựng và phát triển thương hiệu. Song ở nước ta, vấn đề thương hiệu chưa được quan tâm đúng với vai trò của nó.

Nhiều doanh nghiệp chỉ quan niệm đơn giản đó là đặt tên cho sản phẩm của mình mà chưa nhận thức được đầy đủ về vai trò, giá trị của thương hiệu nhất là trong giai đoạn kinh tế suy thoái, khó khăn như hiện nay.

 

Anh Phạm Huyền Kiêu và cán bộ thương hiệu, chuyên viên các chi nhánh BIDV tại Đà Nẵng

BIDV là đối tác tin cậy của Haki Advertising trong vấn đề thương hiệu. Với lợi thế là một doanh nghiệp nhà nước, một ngân hàng thương mại giàu truyền thống nhất Việt Nam, BIDV đã xây dựng và bồi đắp một thương hiệu được khách hàng quan tâm, yêu mến và lựa chọn. BIDV đã được nhiều người biết đến như một trong 5 ngân hàng thương mại lớn nhất ở Việt Nam hiện nay.

Buổi  “Tập huấn xây dựng và quản trị nhận diện thương hiệu phiên bản 2013” đã diễn ra vào ngày 13/4/2013 phần nào giúp cho hệ thống nhận diện thương hiệu BIDV được xây dựng và bổ sung để ngày một trở nên hoàn chỉnh, góp phần quan trọng vào việc xây dựng hình ảnh Ngân hàng hiện đại, chuyên nghiệp đồng thời là công cụ quảng bá hữu hiệu và là tài sản của BIDV.

Anh Phạm Huyền Kiêu trao quà cho đội chiến thắng

 

Anh Phạm Huyền Kiêu và cán bộ thương hiệu, chuyên viên các chi nhánh BIDV tại Đà Nẵng

Với sự nhiệt tình, vui vẻ cũng như nhiều năm kinh nghiệm trong xây dựng và quản trị nhận diện thương hiệu của anh đã giúp cho các cán bộ BIDV Đà Nẵng có một buổi tập huấn đáng nhớ và thu được nhiều kinh nghiệm quý báu để góp phần giúp BIDV ngày càng lớn mạnh.