Cát Bà Amatina
2011
Dự án Cát Bà Amatina với chủ đầu tư là Vinaconex – ITC với tầm nhìn trở thành khu phức hợp nghỉ dưỡng biệt thự biển cao cấp, bến du thuyền, casino và công viên giải trí đẳng cấp quốc tế , để đạt được mong muốn này, vấn đề đặt ra cho chủ đầu tư là phải có một chiến lược về thương hiệu bài bản và tinh tế để làm nổi bật dự án cũng như thu hút sự chú ý của nhà đầu tư, khách hàng và xã hội.
Mục tiêuĐặt tên thương hiệu xứng tầm Quốc tế, đồng bộ hóa biểu tượng và các ứng dụng cho dự án nhằm tạo nên sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của một dự án cao cấp Quốc tế.
Giải phápSau một thời gian nghiên cứu và sáng tạo, Haki đã đề xuất một loạt các tên gọi và biểu trưng để đi đến thống nhất về một hệ thống nhận diện thương hiệu xanh hoàn toàn phù hợp với mục tiêu cũng như tham vọng của dự án đã đặt ra.