HAPRO BỐN MÙA - CÔNG TY THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TRÀNG THI
2008
Bối cảnh
Là công ty trực thuộc Hapro, Hapro Bốn Mùa có 9 nhà hàng chuyên với các dòng sản phẩm về ăn uống, dịch vụ đa dạng như: nhà hàng Restaurant , cà phê ănnhanh Fastfood, với các món ăn Âu, Á, Kem Bốn Mùa ... cùng các dịch vụ kết nối internet, đọc báo, rút tiền tự động, tư vấn du lịch... riêng thương hiệu Bốn Mùa đã có từ năm 1958.
Mục tiêu
Khẳng định vị thế của nhà hàng và hướng tới một hình ảnh lớn hơn về quy mô toàn diện và phù hợp với xu thế kinh doanh hiện đại.
Giải pháp
Hệ thống quản trị thương hiệu của Tràng Thi mang lại hiệu quả cao về thị giác, được triển khai mạnh mẽ và đồng bộ trên mọi công cụ truyền thông của doanh nghiệp: trang trí ngoài trời cửa hàng, siêu thị, website,... Tính nhất quán về sử dụng màu sắc cũng như hệ thống đồ họa đặc trưng của Tràng Thi đã thực sự nhấn mạnh được khả năng của một thương hiệu mang tầm quốc gia.