Vietnam Airlines
2013
https://www.vietnamairlines.com
Thị trường Hàng không Việt Nam mở cửa dần theo lộ trình gia nhập WTO. Sự tham gia thị trường nội địa của các hãng hàng không giá rẻ trong khu vực đang đặt ra bài toán giữ chân khách hàng tryền thống phân khúc cao có tần xuất bay cao.
Mục tiêuChương trình "Thương gia Việt Nam" của Vietnam Airlines được xây dựng với mong muốn khuyến khích và tạo cơ hội cho các Thương gia Việt Nam sử dụng sản phẩm hạng Thương gia của Vietnam Airlines thông qua các ưu đãi và mức giá đặc biệt dành riêng cho hội viên.
Giải phápLà đối tác tin cậy của Vietnam Airlines trong suốt 15 năm. Haki sử dụng hình ảnh ước lệ thể hiện sự chinh phục, khả năng vượt trội, tính tự tin cho một chương trình giành cho thương gia. Các hoạt động được tính toán chăm sóc kỹ lưỡng đến từng khách hàng thể hiện đẳng cấp chuyên nghiệp dành cho khách hàng thượng lưu. Suốt 15 năm qua, Haki không ngừng củng cố gia tăng giá trị dịch vụ của mình để ngày càng đóng góp nhiều hơn vào thành công của Vietnam Airlines thông qua các dịch vụ truyền thông của các chương trình bán hàng cụ thể.