Chuyên viên chăm sóc khách hàng

70 Views | 0 Comments

Chăm sóc khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho công ty thành công

Vị Trí: Chăm sóc khách hàng

Số lượng: 01

  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định

- Ngành nghề: In ấn - Xuất bản, Nhân viên kinh doanh, Tiếp thị - Quảng cáo

- Nơi làm việc: Hà Nội

- Mức lương: Thảo thuận

 

Mô tả công việc

  • Chăm sóc khách hàng cũ.
  • Khai thác, tìm kiếm khách hàng mới.
  • Quản lý các dự án ngành Quảng cáo.
  • Hoàn thiện hồ sơ ký kết hợp đồng (quảng cáo) với khách hàng.
  • Tìm kiếm và phát triển, duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng
  • Có kỹ năng truyền đạt yêu cầu của khách hàng, kỹ năng phối hợp, làm việc nhóm.
  • Bảo đảm hoàn thành chỉ tiêu và theo yêu cầu của công ty
    Chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn

 

 

 

Yêu cầu công việc

  • Thành thạo vi tính văn phòng, biết tiếng Anh là một lợi thế.
  • Trên 2 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành kinh doanh hoặc các vị trí bán hàng, chăm sóc khách hàng
  • Yêu thích và có kinh nghiệm lĩnh vực Truyền thông, Quảng cáo, In ấn...
  • Năng động và cởi mở, chăm chỉ và chịu được áp lực trong công việc
  • Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt
  • Nhạy bén, quyết đoán trong công việc
  • Có khả năng phối hợp tốt với các đơn vị
  • Có khả năng bao quát công việc
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, siêng năng, chăm chỉ

 

Liên hệ nộp hồ sơ:

Công ty TNHH Quảng cáo Haki

Tầng 7 – Địa chỉ 142 Lê Duẩn, Đống Đa, Hà Nội

SDT: 0776445520

Email: sec@haki.vn

Bài viết liên quan