Haki đồng hành cùng British Council trong sự kiện ngày hội du học

70 Views | 0 Comments

Hội đồng Anh, cơ quan phụ trách phát triển văn hóa giáo dục của chính phủ Vương quốc Anh và Bắc Ai len. Là một quốc gia có trình độ phát triển cao, họ luôn chú trọng việc tạo dựng nhận thức tích cực về nước Anh từ hình ảnh nền giáo dục uy tín hàng trăm năm cho đến các cơ hội giao thương, hợp tác kinh tế cần được đưa tới công chúng rộng rãi thông qua các kỹ thuật tiếp thị truyền thông thân thiện, tiên tiến nhất.

Đặc trưng văn hóa cùng sự năng động của xã hội tiếng Anh trên thế giới, khơi dậy tiềm năng và nhận thức đầy đủ trong việc học tập và sử dụng tiếng Anh của người Việt. Làm cầu nối để giới thiệu các giá trị Anh quốc tại Việt Nam.

British Coucil là một trong những khách hàng thường niên của Haki Advertising. Chúng tôi đồng hành cùng khách hàng cung cấp các dịch vụ in ấn, thiết kế và sản xuất phục vụ cho các sự kiện, triển lãm Giáo dục cũng như các hoạt động marketing của họ.

Năm 2019, Haki tiếp tục đóng vai trò là đối tác cung cấp dịch vụ cho Hội Đồng Anh, thể hiện khả năng phục vụ khách hàng bền bỉ và sử dụng các kỹ thuật tiếp thị tiên tiến nhằm làm mới hình ảnh của Hội đồng Anh trong từng năm, từng giai đoạn phát triển và tạo nên sức hấp dẫn cho các nguồn thông tin. Phối hợp với các cơ quan đại diện khác như Đại Sứ quán Anh, DFID liên tục giới thiệu với công chúng các sự kiện văn hóa, thế mạnh công nghệ, cơ hội hợp tác đến từ cộng đồng tiếng Anh trên thế giới.